Chuyển tới nội dung

Đại hội Liên chi đoàn Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu nhiệm kỳ 2024-2027

21.03.2024

Thực hiện theo kế hoạch của Ban Chấp Hành Đoàn trường về việc tổ chức Đại hội Đoàn thanh niên nhiệm kỳ 2024- 2027, ngày 20/03/2024 Liên chi đoàn Khí tượng thủy văn – Biến đổi khí hậu đã tiến hành tổ chức Đại hội Liên chi đoàn nhiệm kỳ 2024 - 2027.

Đến dự Đại hội có sự tham gia góp mặt của các đại biểu: TS Trần Văn Tình – Phó trưởng khoa Điều hành khoa Khí tượng Thủy văn, đảng viên chi bộ KTTV và BĐKH. Đồng chí Trần Nguyễn Thị Tâm Đan - Phó BT Đoàn trường. Và các đ/c là đại diện Liên chi Đoàn bạn: LCĐ Khoa Quản lý đất đai, LCĐ Khoa Công nghệ thông tin, LCĐ khoa Lý luận chính trị, LCĐ Khoa Kinh tế Tài nguyên thiên nhiên và môi trường, LCĐ Bộ môn Ngoại ngữ, LCĐ khoa Môi trường, LCĐ khối Phòng ban, LCĐ bộ môn Giáo dục thể chất, quốc phòng, LCĐ Tài nguyên nước- Khoa học biển, LCĐ Trắc địa Bản đồ, LCĐ Địa chất. Cùng với sự có mặt của các đồng chí đại diện cho 12 chi đoàn và toàn thể đoàn viên, thanh niên trong Liên chi đoàn Khí tượng thủy văn – Biến đổi khí hậu.

Đ/c Trần Chấn Nam – Bí thư Liên chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024 phát biểu khai mạc đại hội

Sau khi khai mạc Đại hội. Đại hội đã tiến hành công bố chương trình làm việc trong buổi đại hội.

Tại đại hội, đ/c Trần Chấn Nam thay mặt Liên chi đoàn đã sơ kết công tác đoàn trong nhiệm kỳ 2022 - 2024 và dự thảo phương hướng hoạt động đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 - 2027, đồng thời bầu ra BCH Liên chi đoàn có năng lực toàn diện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong nhiệm kỳ mới.

Cũng trong đại hội, TS. Trần Văn Tình – Phó Trưởng khoa Khí tượng Thủy văn góp ý về những đóng góp của Liên chi đoàn trong nhiệm kỳ đã qua đối với Khoa và Bộ môn cũng như định hướng phát triển của đoàn thanh niên trong thời gian tới.

Đồng chí Trần Nguyễn Thị Tâm Đan – Đại diện BCH Đoàn trường cũng đã tặng hoa và góp ý giúp xây dựng Liên chi đoàn Khí tượng thủy văn – Biến đổi khí hậu ngày càng vững mạnh.

TS. Trần Văn Tình – Đại diện lãnh đạo Khoa lên tặng hoa Liên chi

Đại diện các bên Liên chi bạn tặng hoa chúc mừng Đại hội

Sau 2 phiên làm việc nghiêm túc và trách nhiệm, đại hội đã hoàn thành các nội dung theo kế hoạch đề ra. Đại hội đã bầu ra 9 đồng chí có đầy đủ phẩm chất và năng lực vào BCH Liên chi đoàn Khí tượng Thủy văn – Biến đổi khí hậu nhiệm kỳ 2024 – 2027 như sau.

1. Đ/c Nguyễn Đình Hoàng, Bí thư BCH Liên chi đoàn, giảng viên Khoa Khí tượng thủy văn;

2. Đ/c Trần Quốc Cường, Phó bí thư BCH Liên chi đoàn, giảng viên Khoa Biến đổi khí hậu và Phát triển bền vững;

3. Đ/c Trần Thị Tú, Ủy viên BCH Liên chi đoàn, giảng viên Khoa Khí tượng thủy văn;

4. Đ/c Lê Vũ Ngọc Châu, sinh viên ĐH11 BK

5. Đ/c Đào Thu Trang, sinh viên ĐH12K

6. Đ/c Nguyễn Trang Anh, sinh viên ĐH12K

7. Đ/c Lương Thị Thu Hiền, sinh viên ĐH12BK

8. Đ/c Bùi Minh Hằng, sinh viên ĐH12T

9. Đ/c Cao Ngọc Huyền, sinh viên ĐH13BK

Đại diện BCH Liên chi đoàn Khí tượng Thủy văn – Biến đổi khí hậu 
nhiệm kỳ 2022 – 2024

BCH Liên chi đoàn Khí tượng Thủy văn – Biến đổi khí hậu nhiệm kỳ 2024-2027

Đại hội Liên chi đoàn Khí tượng Thủy văn – Biến đổi khí hậu nhiệm kỳ 2024 – 2027 đã kết thúc tốt đẹp mở ra một nhiệm kỳ với nhiều thách thức và vận hội mới. Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, hy vọng BCH LCĐ nhiệm kỳ mới sẽ không ngừng đổi mới, sáng tạo, tiếp tục đưa phong trào của LCĐ ngày càng phát triển, vững mạng phát huy những truyền thống tốt đẹp của sinh viên Khoa Khí tượng Thủy văn, Bộ môn Biến đổi khí hậu và Phát triển bền vững.

Đ/c Trần Nguyễn Thị Tâm Đan – Đại diện BCH Đoàn trường lên tặng hoa Liên chi

Đây chính là dịp để Liên chi đoàn nhìn nhận lại những ưu, nhược điểm trong nhiệm kỳ vừa qua, đánh giá tiến độ thực hiện công việc đồng thời tìm hiểu lý do chưa được khắc phục. Qua đó, rút ra những bài học kinh nghiệm nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới. Sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng và nghiêm túc, Đại hội liên chi đoàn đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo niềm tin, khí thế mới cho đoàn viên liên chi đoàn, để tiếp tục giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được nhằm đưa phong trào của liên chi nói riêng và Đoàn trường nói chung ngày càng phát triển, vững mạnh.

 

Bài viết khác